Skil ekki reiši sumra

Ķ einfeldni minni skil ég ekki alla žį reiši sem ég hef fundiš frį fólki gagnvart rķkistjórn og Sešlabanka.

Voru žaš ekki śtrįsarvķkingarnir sem töpušu peningnum? 

Ekki var žaš Sešlabanki sem skuldsetti einkareknu bankana 15 sinnum žjóšarframleišslu. En žaš er Sešlabankinn og rķkissjóšur meš sķna varasjóši (sem ég greiddi skattinn minn ķ ) sem žarf aš hlaupa til og borga skuldina. 

Tęknilega séš viršist žaš vera ég sem er aš fara aš borga mér žaš sem bankarnir töpušu af mķnum pening? Og hvar er allt žetta tapaša fé??  Af hverju eru fjįrglęframennirnir ekki ķ farbanni?  Meš frystar eignir? 

Held aš Davķš sé sį skįsti ķ dag, aš bjarga okkur frį glötun, og skil hann aš vera tregur til aš greiša skuldir śtrįsavķkingana meš okkar fé.

Ég er illa sįr og reišur žeim śtrįsarvķkingum sem eyddu öllum okkar pening og meira til, og neyša okkur til aš greiša okkur sjįlfum skašan.  Er einhver aš sleppa stikkfrķr??

 

 


mbl.is Forsętisrįšherra: Breska fjįrmįlaeftirlitiš felldi Kaupžing
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Tómasson

Nokkuš til ķ žessu hjį žér.

Heimir Tómasson, 14.10.2008 kl. 17:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband