Hreinskilni ķ fjįrmįlum

Grunnurinn aš fjįrhagslegum bata, og leišin aš skuldlausu lķfi, er hreinskilni ķ fjįrmįlum og hafa allt uppi į yfirboršinu.  Ég er ekki aš tala um aš blogga bókhaldiš, heldur skrifa nišur allar tölur um tekjur og gjöld. Hafa fjįrhagsyfirlit. 

Fjįrhagsyfirlit er öflugasta vopniš okkar ef rétt er meš fariš.  Žaš er ekkert mįl aš stilla öllum tölum upp og bśa til žį nišurstöšu sem žś vilt sjį. Tölur ljśga ekki. Žaš erum viš sem erum ekki hreinskilin.  Og ef žaš eru óheilindi, mun eitthvaš gefa sig.  

Margir lifa launasešil til launasešils og žvķ žarf ekki mikiš aš gerast til žess aš illa fari.  Bilun ķ bķlnum, skyndilegur lękniskostnašur, svo ekki sé talaš um atvinnuleysi er nóg til aš fella marga.  Sumir hafa ekki takiš sumarfrķ svo įrum skiptir, žvķ orlofsgreišslan fór ķ skuldir, og žaš mį ekki viš žvķ aš taka frķ.  Lķfiš snżst um pening og redda pening og hugsa um pening og hafa įhyggjur af pening.

Mešan peningur stjórnar žķnu lķfi fara óheilindi aš bśa um sig ķ huga žķnum og athöfnum.  Žaš er annars vegar gręšgi og hins vegar skortur.  Mér er slétt sama um gręšgi ķ bili žvķ žaš er skorturinn sem stendur flestum okkar nęst. 

Mķn saga er žessi. Ég reddaši vanskilum į leiš ķ lögfręšing meš žeim pening sem til var, en ķ staš žess aš śtskżra fyrir maka og fjölskyldu hvers vegna žaš mętti ekki kaupa of mikinn mat, žį sagši ég ekki orš og setti neysluna į yfirdrįtt sem sķšar įtti aš redda.  Yfirboršinu var haldiš eins sléttu og mögulegt var og örvęntingarfullar leišir valdar til aš nį endum saman. Lżgi hreišraši um sig og ótti magnast.  Ég missti stjórn og yfirsżn algerlega.

Til žess aš snśa žessu dęmi viš žį žarf aš nį stjórn į peningum, ekki aš peningurinn stjórni okkur.

Fjįrhagsyfirlit hjįlpar okkur aš sjį hvert peningurinn er aš fara, og žegar žś veist žaš getur žś fariš aš stjórna žvķ hvert žś vilt aš hann fari.

Žaš eru bara nördar sem nota fjįrhagsyfirlit.

Aš hluta til rétt, en ef vel er aš gįš eru žaš rķkir nördar sem nota fjįrhagsyfirlit. Ķ raun žurfa allir, ekki bara žeir sem vilja gręša, fjįrhagsyfirlit. Fjįrhagsyfirlit er lķka rétta leišin til žess aš nį settu marki į styttri tķma. 

Meš fjįrhaginn į yfirboršinu ertu hreinskilinn, og ekki bara viš sjįlfan žig, heldur maka žinn og žķna nįnustu.  Žaš er žvķ mišur stašreynd aš stór hluti skilnaša stafar af óreišu ķ fjįrmįlum.  Skilnašir sem forša mį meš einföldum ašgeršum eins og fjįrhagslegri hreinskilni.  Ég segi einfalt vegna žess aš sjįlf ašgeršin er lķtil.  Leita upplżsinga um stöšu sķna og setja allar tölur į blaš.  Erfitt getur žó veriš aš taka skrefiš.  Ég žekki žaš af eigin raun aš žaš var óžyrmilega erfitt aš verša fullkomlega hreinskilinn viš konuna mķna, en žegar skrefiš var tekiš og ég lagši allt į boršiš, tók viš ótrślegur og ólżsanlegur léttir.  Ótti og kvķši hreinlega hvarf.  Og žótt konan mķn upplifši svik og trśnašarbrot gat ég vegna žess aš ótti minn var horfinn, hugsaš skżrar en ég hef getaš ķ mörg įr, og saman gįtum viš tekiš į žessu. Ég get sżnt fullkomiš traust og ég óttast ekkert ķ dag. Og ég get fariš aš sofa klukkan ellefu.

Ķ dag finnst mér gaman aš vera hreinskilinn ķ fjįrmįlum og žaš getur žś lķka upplifaš.  Hvert sinn sem er verslaš, eru gjöld skrįš ķ litla bók eša kvittunin tekin.  Hvert sinn sem reikningur er greiddur er afritiš geymt. Allar tekjur, stórar sem smįar eru skrįšar. Meira aš segja 10 krónur sem finnast į bķlastęšinu eru skrįšar.  Og einu sinni ķ viku er hellt upp į gott kaffi og maulaš į sśkkulaši mešan fariš er yfir tekjur og gjöld meš makanum.  

Hreinskilni er eina rétta leišin til žess aš hafa hugarró. Hreinskilni sparar žér ótrślega mikinn tķma.  Og hįlftķmi į viku meš maka žķnum getur sparaš žér fjölda klukkustunda ķ bankanum, andvökunętur og óžarfa kvķša vegna žess aš žś ert ekki meš peningamįlin į hreinu.  Žś upplifir margfalt betra samband viš makann žinn,  svo ég tali ekki um peninginn sem žś hefur nś fullkomna stjórn į, og gręšir.

Verum hreinskilin, alla leiš!! 

Ef žś finnur žörf fyrir stušning bendi ég į DA. Žar mį finna fundi ķ hverri viku og ótrślegan stušning.  Žér er einnig velkomiš aš hafa samband beint viš mig.
mbl.is Leggja til 20% nišurfellingu skulda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband