Óttinn viš aš rugga bįtnum

Greinarhöfundur veltir žvķ fyrir sér hvort žetta sé annars konar kurteisi aš žvęlast fyrir fólki en ég leyfi mér aš segja aš žaš er ókurteisi aš bregšast ekki viš og žegja ķ staš žess aš sżna kurteisi.  Ég sé žarna mjög skżrt dęmi um aš fólk žegi frekar en aš eiga į hęttu aš segja eitthvaš sem sęri tilfinningar og valdi gešshręringu. Žegi til aš rugga ekki bįtnum. 

Žetta er eitt stęrsta vandamįliš sem ég sé daglega ķ mannlegum samskiptum.  Aš sleppa žvķ aš segja hug sinn af ótta viš višbrögš eša įlit annara.  Ķ staš žess aš segja žaš sem žś meinar feršu žį leiš aš tala ķ kringum žaš.  Segist hafa frétt žetta, segir aš einhver annar sagši žaš sem žś vilt koma į framfęri o.sv.frv.  Žś meš öšrum oršum meinar ekki žaš sem žś segir til aš bera ekki įbyrgš į oršum žķnum, ef ske kynni aš viškomandi tęki hugmyndum žķnum illa.

Annaš merkilegt ķ žessari frétt er aš halda žvķ fram aš žaš sé stórhęttulegt "aš ętla aš draga įlyktanir um lķkamlegt įstand kvenna į opinberum vettvangi".  En eina raunverulega hęttan er aš žś upplżsir mistök žķn. 

Og ef mér veršur į aš mistślka ašstęšur sem žessar og sęra tilfinningar žį ber ég įbyrgš į oršum mķnum og segi heišarlega" Bišst afsökunar, en ég gat ekki įttaš mig almenninlega į ašstęšum".


mbl.is Ólétt eša feit? Bretar vita ekki svariš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband