Haugur vill 156 milljónir

frightenedÉg hef hug á ađ lýsa tćplega 156 milljóna kröfu í ţrotabú Glitnis. 

Forsendurnar eru ţćr ađ ég fékk ekki ađ njóta jafnrćđis í viđskiptum mínum viđ Glitni.  Ég fékk engin kúlulán án persónulegra ábyrgđa, heldur ađeins yfirdrátt eins og skítugur almúginn.

Ég varđ fyrir mjög miklu álagi ţegar útrásarvíkingarnir uxu dag hvern og grćddu milljarđa.  Vinir og fjölskylda voru stöđugt ađ hvetja mig til ađ vera svolítiđ eins og Bjarni.  Ţrýstingur frá frúnni óx í takt viđ útrás og var orđinn nánast óbćrilegur.   Í ofanálag krefur Íslandsbanki, sem er afleiđa Glitnis banka, mig um milljónirnar til baka án nokkurra afskrifta.

Glitnir hefur međ gjörningi ţessum brotiđ niđur sjálfstraust mitt og búiđ um ótta í huga mér. 

Í dag vćti ég buxur ef einhver talar um Glitni, eđa afleiđubanka ţess í einhverri mynd.  Niđurnítt sjálfstraust og ótti hefur tekiđ frá mér nánast hverja mínútu af mínum tíma síđastliđiđ ár.  Ég á erfitt međ svefn, ég hef ţyngst, á erfitt međ hćgđir, og get ekki međ nokkru móti tekiđ ákvarđanir.

Geđlćknirinn minn telur ađ ţađ taki mig um 19 ár ađ ná tökum á mínu lífi og öđlast andlega heilsu á ný.  Fjórir lćknar meta ţví sálrćnt og líkamlegt tjón mitt, ásamt kostnađi viđ endurhćfingu, um 156 milljónir króna.


mbl.is Bjarni vill 130 milljónir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Getur ţú ekki sent inn kröfu fyrir mig líka ?Ég fékk ekkert kúlulán

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 10.12.2009 kl. 17:52

2 Smámynd: Jónína Sólborg Ţórisdóttir

Ha? Gastu ekki bara tekiđ kúlulán út á krakkana eins og annađ fólk?

Jónína Sólborg Ţórisdóttir, 12.12.2009 kl. 09:59

3 Smámynd: Dagrún Steinunn Ólafsdóttir

Geturđu ekki fariđ fram á meira?

Dagrún Steinunn Ólafsdóttir, 14.12.2009 kl. 20:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband