Á ađ drepa mann??

Ég held ađ ţađ sé svei mér ţá veriđ ađ reyna ađ losna viđ hörđustu Formúluađdáendurna.

Ekki nóg međ ađ ég hafi veriđ á nálum alla keppnina í gćr, heldur á ađ viđhalda ţessarri óţćgilegu spennu í manni um ókomna tíđ.

Ég er búinn ađ sitja í alla nótt og refresh-a alla formúlufréttavefi á tveggja mínútna fresti og bíđa eftir frétt af niđurstöđum ţessa máls. 

Hver er heimsmeistarinn?

Klára ţetta mál. Ég ţarf ađ lifa mínu lífi áfram. 


mbl.is Rannsókn á bensínsýnum gćti breytt úrslitum brasilíska kappakstursins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband